English

Thiết kế, tư vấn chiến lược thương hiệu

Hệ thống nhận diện Thương Hiệu (HTNDTH) đã giữ một vai trò quan trọng đối với sự phát triển tổng thể của Thương hiệu, nó cho thấy một sự đầu tư nghiêm túc, chuyên nghiệp, dễ dàng được chấp nhận về mặt nhận thức và nó là một phần văn hóa của Doanh nghiệp. Sự nhất quán của HTNDTH cùng với việc sử dụng đồng bộ trên phương tiện truyền thông sẽ làm cho mối quan hệ giữa mua và bán trở nên dễ dàng hơn. Giờ đây người tiêu dùng mua sản phẩm một cách chủ động, họ tin vào Thương hiệu cũng như những giá trị ưu việt mà Thương hiệu mang lại cho họ.

Logo & chuẩn hóa Logo:

Logo chính là bước khởi đầu của  thương hiệu. Logo xuất hiện ở khắp nơi, từ namecard cho tới website hay trên sản phẩm, rơi vào tầm ngắm của khách hàng, nhà cung cấp và báo chí. Chính vì vậy, logo của Doanh nghiệp buộc phải thiết kế với mục tiêu quan trọng nhất - truyền tải thông điệp phù hợp với các mục tiêu chiến lược của DN.

 Hệ thống NDTH:

- Trong môi trường kinh doanh  hiện nay, doanh nghiệp cần  phải có một hình ảnh nhận diện riêng. Một hệ thống nhận  diện ấn phẩm văn phòng  chuyên nghiệp sẽ bao gồm những vật dụng, tài liệu  tiếp thị có tính nhất quán cao,  chuyển tải được một trong những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp và để lại ấn tượng sâu  trong trí nhớ của khách hàng.

- Khi xây dựng một nhãn hiệu có nét đặc trưng riêng, thể hiện được những giá trị mà các khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp đang tìm kiếm, doanh nghiệp sẽ được khách hàng nhớ đến và liên lạc khi họ có nhu cầu. Những ấn phẩm của bộ xúc tiến thương mại xuất hiện ở mọi lúc mọi nơi chính là cách quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp hiệu quả và ít tốn kém so với hình thức quảng cáo trực tiếp.

- Hệ thống biển bảng bên ngoài giúp khách hàng nhận biết về Quý doanh nghiệp từ xa một cách hiệu quả. Hệ thống bảng hiệu công ty và quầy tiếp tân được thiết kế đồng bộ và sang trọng giúp tạo một hình ảnh tốt về doanh nghiệp trong nội bộ cũng như trong ánh mắt các đối tác.

- Sales Kit (Bộ tài liệu bán hàng) bao gồm các tài liệu, mẫu biểu, vật dụng cần thiết luôn được mang theo của nhân viên kinh doanh. Nếu không muốn đánh mất cơ hội của mình mỗi khi tiếp xúc với khách hàng, đối tác, bạn hãy luôn biết chuẩn bị chu đáo các tài liệu cần thiết. Hãy tạo cho bạn hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt đối tác, khách hàng bằng việc sở hữu một bộ Sales Kit được thiết kế thông minh, gây ấn tượng và phù hợp tính chất công việc.

- Website: Các doanh nghiệp đều cần có sự hiện diện trực tuyến, một website tốt tự nó phản ánh các giá trị và thương hiệu           

Slogan:

Slogan là một hay nhiều câu mà công ty đưa ra để diễn tả một lời hứa, một giá trị hay định hướng phát triển cho sản phẩm hoặc dịch vụ “đinh” của họ. Do đó slogan quảng cáo là bức thông điệp kinh doanh quan trọng. Nó không chỉ góp phần làm “nổi bật” những thương hiệu lớn mà nó còn mang trong mình các giá trị ngôn ngữ điển hình.

 

Những câu slogan nổi tiếng :

Ngon tới giọt cuối cùng (Good to the last drop) – 1907 của nhãn hiệu cà phê Maxwell House;

Hàng chính hiệu (It’s the real thing) – 1969 của Cocacola;

Cứ làm đi (Just do it) – 1970 của Nike;

Không có gì là không thể ( Impossible is nothing) – 2004 của Adidas.