English

Điện ảnh Mỹ với những lối ṃn trong thiết kế poster

Đừng nhìn vào công nghệ kỹ xảo "ma thuật" mà "choáng váng" trước điện ảnh Mỹ. Họ cũng có những bế tắc, những lối mòn không thể thoát ra nổi. Ví dụ đơn giản như việc thiết kế poster, ở đó cũng có những lối mòn hài hước...

 

Lối mòn hài hước từ điện ảnh Mỹ

Hình ảnh đôi môi mọng đỏ luôn có sức gợi mở, ẩn chứa nhiều ma lực hấp dẫn. Poster của các thể loại phim, từ phim kinh dị, phim tình cảm cho tới phim hành động đều từng đưa đôi môi lên làm yếu tố điểm nhấn.

 

Lối mòn hài hước từ điện ảnh Mỹ

Những bờ rìa chênh vênh, nguy hiểm chắc chắn phải để dành cho những người hùng. Trong nhiều poster phim hành động, các nhân vật người hùng thường đứng trên một gờ tường hay một mép đá như thế này.

 

Lối mòn hài hước từ điện ảnh Mỹ

Những nhân vật nữ cá tính thường có chung một tư thế trên poster: họ quay lưng lại rồi ngoảnh mặt về phía sau.

 

Chiếc ghế băng ở các địa điểm công cộng là nơi chứng kiến rất nhiều câu chuyện hấp dẫn.

Chiếc ghế băng ở các địa điểm công cộng là nơi chứng kiến rất nhiều câu chuyện hấp dẫn.

 

Trong những bộ phim có hai nhân vật chính, họ thường đứng “lưng đối lưng” trên poster.

Trong những bộ phim có hai nhân vật chính, họ thường đứng “lưng đối lưng” trên poster.

 

Trong những bộ phim có hai nhân vật chính, họ thường đứng “lưng đối lưng” trên poster.

Những bộ phim đề cập tới đề tài công lý thường mượn hình ảnh Nữ thần Công lý buộc dải khăn lên mắt để thiết kế poster.

 

Những bộ phim tài liệu làm về thế giới tự nhiên rất ưa chuộng màu xanh nước biển.

Những bộ phim tài liệu làm về thế giới tự nhiên rất ưa chuộng màu xanh nước biển.

 

Nhiều bộ phim hài thích chọn màu vàng cho poster.

Nhiều bộ phim hài thích chọn màu vàng cho poster.

 

Nhiều bộ phim hài thích chọn màu vàng cho poster.

Poster được tạo nên bởi hai màu chủ đạo đen và trắng cùng ánh lửa lóe lên báo hiệu cho một bộ phim hành động.

 

Nhiều bộ phim hài thích chọn màu vàng cho poster.

Những bức chân dung ấn tượng hoặc kỳ quái thường xuất hiện trên những tấm poster phim trinh thám, phim kinh dị hoặc phiêu lưu, mạo hiểm.

 

Những đôi mắt chứa đựng cả một thế giới.

Những đôi mắt chứa đựng cả một thế giới.

 

Biển luôn khơi nguồn cảm hứng cho những câu chuyện tình yêu.

Biển luôn khơi nguồn cảm hứng cho những câu chuyện tình yêu.

 

Biển luôn khơi nguồn cảm hứng cho những câu chuyện tình yêu.

Những ngõ hẻm tối tăm luôn là nơi lý tưởng để diễn ra những câu chuyện kinh dị rùng rợn hoặc những pha hành động gay cấn.

 

Những nhân vật nữ ranh ma thường có đôi chân dài quyến rũ và ưa thích màu đỏ.

Những nhân vật nữ ranh ma thường có đôi chân dài quyến rũ và ưa thích màu đỏ.

 

(Nguồn: Dân trí)

Tin tức

Youtube tṛn 8 tuổi và những con số ấn tượng

Youtube. Sau 8 năm, Youtube đă có hơn 1 tỷ lượt truy cập mỗi tháng và hơn 100 giờ video được upload mỗi phút.

Cuộc chiến thương hiệu và những đối thủ cạnh tranh truyền kiếp

Cuộc chiến thương hiệu giữa các đối thủ cạnh tranh truyền kiếp luôn tạo những bất ngờ hấp dẫn.

10 lư do nên hài hước ở nơi làm việc

Khiếu hài hước được xem là một ch́a khóa giúp bạn thành công hơn công việc. Mức độ hài hước ở mỗi công sở tùy thuộc hoàn toàn vào văn hóa ở đó. Những công ty khuyến khích nhân viên đề cao trí sáng tạo cá nhân thường có xu hướng cởi mở hơn với những câu chuyện tếu.

30 danh thiếp độc đáo

Để làm cho khách hàng luôn nhớ đến bạn, gạt bỏ sự nhàm chán, hăy thiết kế những danh thiếp có chút sáng tạo hơn. Rất có thể nó sẽ có giá trị khi danh thiếp của bạn nổi bật giữa đống danh thiếp sẵn có trên bàn làm việc của tất cả mọi người.

Sự thật về tên của các thương hiệu nổi tiếng

Với sự phát triển không ngừng của khái niệm thương hiệu, mọi thứ ngày nay đều có thể bán được chỉ cần bạn có một cái tên và logo.

Giải mă ư nghĩa của một số slogan nổi tiếng

Slogan - Tuy chỉ là những câu chữ ngắn gọn, nhưng đó là những sáng tạo thực sự!

Những vụ đổi logo ấn tượng trong lịch sử

Logo các thương hiệu nổi tiếng như Apple, IBM hay Nokia đều có thiết kế ban đầu khác hẳn so với ngày nay.

Bán thương hiệu cho nước ngoài: những bài học đắt giá

Được các DN dày công xây dựng, những thương hiệu như Dạ Lan (kem đánh răng), Viettronic (điện tử) đă trở thành niềm tự hào chung của người Việt Nam những năm cuối thể kỷ 20. Nhưng đến nay tất cả chỉ c̣n là sự nuối tiếc, không biết "bao giờ cho đến ngày xưa"?

Đâu mất rồi những thương hiệu tuổi thơ?

Có những sản phẩm, có thể có thương hiệu hoặc không có thương hiệu, gắn liền với tuổi thơ của mỗi người. Nhưng hiện nay đă không c̣n xuất hiện trên thị trường nữa.

10 thương hiệu giá trị nhất hành tinh

Hăng tư vấn Interbrand vừa công bố bảng xếp hạng 100 thương hiệu có giá trị nhất thế giới năm 2012. Dưới đây là 10 thương hiệu giá trị nhất hành tinh theo b́nh chọn của Interbrand.

Những sản phẩm thất bại của các thương hiệu lớn

Từ hăng nước giải khát Coca-Cola cho đến ngân hàng Bank of America đă phải thu hồi những sản phẩm hay ư tưởng mới do sự công kích và tẩy chay kịch liệt từ chính khách hàng.

Vươn tới thương hiệu toàn cầu: Bài học từ các Chaebol

Đó là một bài học không mới nhưng vẫn khá thiết thực đối với các doanh nghiệp Việt trên con đường vươn tới tham vọng xây dựng thương hiệu Việt toàn cầu – bài học từ các Chaebol Hàn Quốc.

Một logo chuyên nghiệp sẽ không có giá rẻ

Logo là cái thể hiện bộ mặt của một doanh nghiệp, sự tồn tại của một nhăn hiệu. Tất cả yếu tố như màu sắc, h́nh dáng, font chữ và h́nh ảnh thường khác biệt với các doanh nghiệp khác có chung thị trường (đối thủ cạnh tranh).

Slogan phải “chạm” được cảm xúc của khách hàng

Một hệ thống nhận diện thương hiệu hiệu quả là yếu tố đầu tiên và cũng là tiên quyết để tạo dựng một h́nh ảnh thương hiệu mạnh. Câu định vị thương hiệu (slogan) là một công cụ rất quan trọng trong hệ thống nhận diện thương hiệu để giúp thương hiệu “tỏ t́nh” hiệu quả với người tiêu dùng.

Viettel - gă nhà quê làm thương hiệu

“Gă nhà quê lột xác” - Kể từ khi hoàn thành việc xây dựng tầm nh́n thương hiệu, slogan và logo, Viettel dường như bắt đầu 1 cuộc sống mới. Trong số các công ty viễn thông mới hoạt động, Viettel là công ty duy nhất đi vào tâm trí khách hàng với 1 ư tưởng rất khác biệt vế cá thể hóa việc phục vụ các dịch vụ viễn thông và về sự lắng nghe nhu cầu của từng khách hàng tại Việt Nam. Theo nhận định của các chuyên gia về nhăn hiệu, Viettel có tầm nh́n về nhăn hiệu và 1 slogan tốt hơn so với các công ty viễn thông khác tại Việt Nam.

Vietcombank đổi logo từ 01/04/2013

Từ ngày 1/4 - thời điểm tṛn 50 tuổi, toàn bộ hệ thống của Vietcombank sẽ thay đổi bộ nhận diện thương hiệu với màu sắc, logo và phông chữ mới. Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cho biết từ ngày 1/4 sẽ chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới trên toàn hệ thống. Cùng với việc đổi logo, phông chữ nhận diện sẽ nhỏ và mảnh hơn theo phong cách 3D trong khi màu xanh truyền thống sẽ được thay thế bằng màu xanh lá non.

Đối tác